Mặt Đối Mặt Face To Face

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Xem Phim Cung Sư Huyền Thoại - Judge Archer Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh giáo mang đến sức mạnh quyền lực một mũi tên với tham vọng cá nhân chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng va chạm nhaucung sư huyền thoại,xem phim cung sư huyền thoại,download cung sư huyền thoại,xem online cung sư huyền thoại hd,xem cung sư huyền thoại nhanh,tai phim cung sư huyền thoại,judge archer,xem phim judge archer,download judge archer,xem online judge archer hd,xem judge archer nhanh,tai phim judge archer,vu thừa huệ,tống dương,lý trình viện,trương chính