Tận Tâm Devotion

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Đế Chế Tàn Bạo La Rafle.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Đế Chế Tàn Bạo La RafleViệt Sub Năm: 2010

tái hiện lại cuộc bố ráp kinh hoàng tại sân vận động Vel d’Hiv năm 1942, khi 13 ngàn dân Do Thái bị thu gom tại Paris. Phim kể lại những câu chuyện bi thảm trong cuộc bố ráp bởi Đức quốc xã qua cái nhìn của một nhóm trẻ em, "La Rafle" được xem là một bước tiến quan trọng trong việc Pháp thừa nhận sự đồng lõa của mình trong các tội ác thời Đức chiếm đóng

Xem Phim Đầu Chiến Tuyến - The Front Line Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên aerok vào năm 1953 ngay trước thềm hiệp định đình chiến đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là shin ha kyun và kim ok bin thirstđầu chiến tuyến,xem phim đầu chiến tuyến,download đầu chiến tuyến,xem online đầu chiến tuyến hd,xem đầu chiến tuyến nhanh,tai phim đầu chiến tuyến,the front line,xem phim the front line,download the front line,xem online the front line hd,xem the front line nhanh,tai phim the front line,shin ha kyun,kim ok bin