Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Xiangguo Chang,Mai Jintong,Cheng Ni

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Xem Phim Đấu Phá Thương Khung: Thức Tỉnh - Fight To Break The Sky: Awakening Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản điện ảnh live action với tác phẩm cùng tên phim có tựa đề thức tỉnh kể về con trai thứ ba của một trong ba gia tộc lớn ở thành phố wutan tiêu viêm trở thành trò cười của mọi người vì tinh thần chiến đấu thấp kémđấu phá thương khung,thức tỉnh,xem phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,download đấu phá thương khung,thức tỉnh,xem online đấu phá thương khung,thức tỉnh hd,xem đấu phá thương khung,thức tỉnh nhanh,tai phim đấu phá thương khung,thức tỉnh,fight to break the sky,awakening,xem phim fight to break the sky,awakening,download fight to break the sky,awakening,xem online fight to break the sky,awakening hd,xem fight to break the sky,awakening nhanh,tai phim fight to break the sky,awakening