Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium Rush.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium RushViệt Sub Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Xem Phim Đội Bóng Chọi Kỳ Tài - Dodgeball: A True Underdog Story Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

peter lafleur vince vaughn là ông chủ của average joes một câu lạc bộ thể hình hạng bét ở thành phố las vegas nhiệt tình chu đáo với khách hàng nhưng do khả năng quản lý kém nể nang không quan tâm tới tuyên truyền quảng cáo nên câu lạc bộ của gã rơi vào tình trạng ế khách triền miênaverage joes chỉ còn đúng 5 thành viên trung thành vì họ có thể nợ tiền tập đến hơn một năm mà vẫn được hướng dẫn nhiệt tình tất cả những người này giống ông chủ câu lạc bộ ở một điểm hơi lập dị và nghèođội bóng chọi kỳ tài,xem phim đội bóng chọi kỳ tài,download đội bóng chọi kỳ tài,xem online đội bóng chọi kỳ tài hd,xem đội bóng chọi kỳ tài nhanh,tai phim đội bóng chọi kỳ tài,dodgeball,a true underdog story,xem phim dodgeball,a true underdog story,download dodgeball,a true underdog story,xem online dodgeball,a true underdog story hd,xem dodgeball,a true underdog story nhanh,tai phim dodgeball,a true underdog story,ben stiller,christine taylor,vince vaughn,rip torn,justin long,stephen root