Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Xem Phim Đừng Nhìn Lại - Dont Look Back Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểuđừng nhìn lại,xem phim đừng nhìn lại,download đừng nhìn lại,xem online đừng nhìn lại hd,xem đừng nhìn lại nhanh,tai phim đừng nhìn lại,dont look back,xem phim dont look back,download dont look back,xem online dont look back hd,xem dont look back nhanh,tai phim dont look back,sophie marceau,monica bellucci,andrea di stefano