The Getback Jared Cohn.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Joey Wang,Fui,On Shing

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild Bunch.Diễn Viên: William Holden,Ernest Borgnine,Robert Ryan,Edmond Obrien,Warren Oates,Jaime Sánchez,Ben Johnson

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild BunchViệt Sub Năm: 1969

Năm 1969, ở miền Tây nước Mỹ, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

Xem Phim Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức thư bí ẩn gửi đến wu laogou ông nội đã qua đời của wu xie đã làm gián đoạn kế hoạch nghỉ hưu của bộ ba vànggiới tử quỷ thành,xem phim giới tử quỷ thành,download giới tử quỷ thành,xem online giới tử quỷ thành hd,xem giới tử quỷ thành nhanh,tai phim giới tử quỷ thành,conjuring curse,xem phim conjuring curse,download conjuring curse,xem online conjuring curse hd,xem conjuring curse nhanh,tai phim conjuring curse