Rainbow Days Nijiiro Days

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Xem Phim Heybot! - ヘボット! Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the anime takes place on the screw shaped island country of nejigajima and follows the two bokyabots hebot and the yurui prince nejiru as they collect different bokya neji screws when the bokyabots wear the bokya neji screws on their heads theyre able to compete in bokya battles battles for who can think up and tell the best jokesheybot,xem phim heybot,download heybot,xem online heybot hd,xem heybot nhanh,tai phim heybot,ヘボット,xem phim ヘボット,download ヘボット,xem online ヘボット hd,xem ヘボット nhanh,tai phim ヘボット