Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Kwang,Choi Gwi,Hwa

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Hoàng Tử Trong Mơ - Your Highness Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trải dài theo lịch sử có rất nhiều huyền thoại về những vị hiệp sỹ dũng mãnh đẹp trai từng giải cứu mỹ nhân giết rồng và tiêu diệt cái ác thế nhưng đằng sau những tinh thần thượng võ vẻ vang đó cũng có một anh chàng chỉ muốn “chuồn thẳng” khỏi mọi rắc rối trên từ rồng đến thế lực bóng tối james franco chàng harry nhà giàu đẹp trai của “spider man” sẽ quay lại với chúng ta trong một hình tượng đầy mới mẻ hoàng tử tài giỏi và mưu trí fabious cùng với người em trai của mình hai chànghoàng tử trong mơ,xem phim hoàng tử trong mơ,download hoàng tử trong mơ,xem online hoàng tử trong mơ hd,xem hoàng tử trong mơ nhanh,tai phim hoàng tử trong mơ,your highness,xem phim your highness,download your highness,xem online your highness hd,xem your highness nhanh,tai phim your highness,danny mcbride,natalie portman,james franco