Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Xem Phim Kẻ Khát Máu - The Stranger Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở vùng tây bắc canana the stranger là một câu chuyện kinh dị li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên martin cristobal tapia montt bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến martin trở nên khát máu người martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tựkẻ khát máu,xem phim kẻ khát máu,download kẻ khát máu,xem online kẻ khát máu hd,xem kẻ khát máu nhanh,tai phim kẻ khát máu,the stranger,xem phim the stranger,download the stranger,xem online the stranger hd,xem the stranger nhanh,tai phim the stranger,lorenza izzo,cristobal tapia montt,ariel levy