Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Xem Phim Lực Lượng Đối Kháng Phần 2 - Defiance Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong tương lai gần nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là votans đã đến trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủylực lượng đối kháng phần 2,xem phim lực lượng đối kháng phần 2,download lực lượng đối kháng phần 2,xem online lực lượng đối kháng phần 2 hd,xem lực lượng đối kháng phần 2 nhanh,tai phim lực lượng đối kháng phần 2,defiance season 2,xem phim defiance season 2,download defiance season 2,xem online defiance season 2 hd,xem defiance season 2 nhanh,tai phim defiance season 2,grant bowler,stephanie leonidas,julie benz