Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Gái Nhà Lành Behaving Badly.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Gái Nhà Lành Behaving BadlyViệt Sub Năm: 2014

Khi cậu trai trẻ Rick Stevens xiêu lòng trước Nina Pennington, họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và lên đường trong một chuyến phiêu lưu rock n roll cùng nhau... và kèm theo đó là sự quấy rối của anh bạn trai cũ Kevin của Nina.

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Họ Đến Cùng Nhau They Came Together.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Họ Đến Cùng Nhau They Came TogetherViệt Sub Năm: 2014

Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...

Xem Phim Marley Và Tôi - Marley And Me Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cặp vợ chồng john và jenny grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở miami một ngày nọ john mang về chú chó lông vàng giống labrador retriever đặt tên là marley theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của jamaica là bob marleyban đầu sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi nhữngmarley và tôi,xem phim marley và tôi,download marley và tôi,xem online marley và tôi hd,xem marley và tôi nhanh,tai phim marley và tôi,marley and me,xem phim marley and me,download marley and me,xem online marley and me hd,xem marley and me nhanh,tai phim marley and me,owen wilson,jennifer aniston,eric dane