Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Xem Phim Mê Thành - Wild City Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm lĩnh đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương cảng bộ phim mê thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng bộ phim lấy bối cảnh của hong kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lốimê thành,xem phim mê thành,download mê thành,xem online mê thành hd,xem mê thành nhanh,tai phim mê thành,wild city,xem phim wild city,download wild city,xem online wild city hd,xem wild city nhanh,tai phim wild city,cổ thiên lạc,du văn lạc,đồng lệ á,trịnh nguyên sương