Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Xem Phim Mồi Nhử Rừng Hoang 1 - Cold Prey 1 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra trong thập niên 80 khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng và tai họa đã ập xuống họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của na uymồi nhử rừng hoang 1,xem phim mồi nhử rừng hoang 1,download mồi nhử rừng hoang 1,xem online mồi nhử rừng hoang 1 hd,xem mồi nhử rừng hoang 1 nhanh,tai phim mồi nhử rừng hoang 1,cold prey 1,xem phim cold prey 1,download cold prey 1,xem online cold prey 1 hd,xem cold prey 1 nhanh,tai phim cold prey 1