Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Xem Phim Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của hot girls wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở liên hoan phim độc lập hàng đầu nước mỹ nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi mua bán công khaingành công nghiệp phim,xem phim ngành công nghiệp phim,download ngành công nghiệp phim,xem online ngành công nghiệp phim hd,xem ngành công nghiệp phim nhanh,tai phim ngành công nghiệp phim,hot girls wanted,xem phim hot girls wanted,download hot girls wanted,xem online hot girls wanted hd,xem hot girls wanted nhanh,tai phim hot girls wanted,farrah abraham,john anthony,rachel bernard