Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Xem Phim Nhanh Hay Là Chết - Quick Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gi soo myeong sik và ah rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy bây giờ gi soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy myeong sik là một cảnh sát xe gắn máy và ah rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop một ngày nọ gi soo có ah rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàngnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,quick,xem phim quick,download quick,xem online quick hd,xem quick nhanh,tai phim quick,lee min,ki,kang ye,won,kim in,kwon,ko chang,seok