Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Xem Phim Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 121941 khi czech bị quân đức quốc xã chiếm đóng một binh lính người czech tên jan kubiš jamie dornan đóng cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng phát xít – reinhard heydrich reinhard heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền hitlernhiệm vụ mật,xem phim nhiệm vụ mật,download nhiệm vụ mật,xem online nhiệm vụ mật hd,xem nhiệm vụ mật nhanh,tai phim nhiệm vụ mật,anthropoid,xem phim anthropoid,download anthropoid,xem online anthropoid hd,xem anthropoid nhanh,tai phim anthropoid,jamie dornan,cillian murphy,brian caspe