Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Xem Phim Những Câu Chuyện Tình - Mohabbatein Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim miêu tả cuộc chiến giữa tình yêu và nỗi sợ hãi một trận chiến giữa hai người đàn ông bướng bỉnh và niềm tin đối địch của họnhững câu chuyện tình,xem phim những câu chuyện tình,download những câu chuyện tình,xem online những câu chuyện tình hd,xem những câu chuyện tình nhanh,tai phim những câu chuyện tình,mohabbatein,xem phim mohabbatein,download mohabbatein,xem online mohabbatein hd,xem mohabbatein nhanh,tai phim mohabbatein,amitabh bachchan,shah rukh khan,uday chopra,jugal hansraj,jimmy shergill,shamita shetty