Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Xem Phim Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mugi và hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà…họ lại có một bí mật một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả…vậy là sao chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay saonô lệ của tình yêu,xem phim nô lệ của tình yêu,download nô lệ của tình yêu,xem online nô lệ của tình yêu hd,xem nô lệ của tình yêu nhanh,tai phim nô lệ của tình yêu,kuzu no honkai,xem phim kuzu no honkai,download kuzu no honkai,xem online kuzu no honkai hd,xem kuzu no honkai nhanh,tai phim kuzu no honkai