Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Xem Phim Oshin The Movie - Cô Bé Oshin Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được bắt đầu từ thời hiện tại năm 1983 thay vì tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 17 của gia đình mình bà shin tanokura oshin lại quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng tàu hỏa mà không cho gia đình mình biết mọi người trong gia đình bà rất lo lắng tìm kiếm bà khắp nơi nhưng vô ích chỉ có kei cháu nội của bà shin chợt nhớ ra câu chuyện về con búp bê kokeshi mà bà đã từng kể cho anh dựa vào những tình tiết của câu chuyện và linh cảm của mình kei đã tìm ra bàoshin the movie,xem phim oshin the movie,download oshin the movie,xem online oshin the movie hd,xem oshin the movie nhanh,tai phim oshin the movie,cô bé oshin,xem phim cô bé oshin,download cô bé oshin,xem online cô bé oshin hd,xem cô bé oshin nhanh,tai phim cô bé oshin