Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Xem Phim Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên el royale mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đóphút kinh hoàng tại el royale,xem phim phút kinh hoàng tại el royale,download phút kinh hoàng tại el royale,xem online phút kinh hoàng tại el royale hd,xem phút kinh hoàng tại el royale nhanh,tai phim phút kinh hoàng tại el royale,bad times at the el royale,xem phim bad times at the el royale,download bad times at the el royale,xem online bad times at the el royale hd,xem bad times at the el royale nhanh,tai phim bad times at the el royale,eff bridges,dakota johnson,jon hamm,cynthia erivo