Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Xem Phim Playtime - Play Time Chưa Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

playtime của jacques tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới cởi mở không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hộiplaytime,xem phim playtime,download playtime,xem online playtime hd,xem playtime nhanh,tai phim playtime,play time,xem phim play time,download play time,xem online play time hd,xem play time nhanh,tai phim play time,jacques tati,barbara dennek,rita maiden