Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of Romance.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of RomanceViệt Sub Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Xem Phim Ranh Giới Sống Còn - Life On The Line Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố a phó đội trưởng đội chống ma túy mạc cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ ngô hạo vệ cho nên manh mối bị đứt đoạnranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,life on the line,xem phim life on the line,download life on the line,xem online life on the line hd,xem life on the line nhanh,tai phim life on the line