Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess Deokhye.Diễn Viên: Sang,Hun Jeong,Hae,Il Park,Mi,Ran Ra

Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess DeokhyeViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kwon Bi Young kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon, người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất Nhật khi Joseon bị Nhật Bản xâm chiếm

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Xem Phim Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đạo diễn trẻ vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại hong kong thời điểm đó phim đã mang về cho thư kỳ 2 giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc và diễn viên trẻ triển vọng trong lhp hong kong năm 1997sắc tình nam nữ,xem phim sắc tình nam nữ,download sắc tình nam nữ,xem online sắc tình nam nữ hd,xem sắc tình nam nữ nhanh,tai phim sắc tình nam nữ,viva erotica,xem phim viva erotica,download viva erotica,xem online viva erotica hd,xem viva erotica nhanh,tai phim viva erotica