Long Tranh Hổ Đấu The Chinese Boxer.Diễn Viên: Yu Wang,Lieh Lo,Ping Wang

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese BoxerViệt Sub Năm: 1970

Tên Diao– Erh gian ác trở lại võ quán xưa của mình, khiêu khích và đánh trọng thương nhiều đồng môn. Có người chạy báo cho Lei Mung (Vương Vũ ) và Da Lung đang làm việc tại một khu mỏ. Sau cùng, Thầy dạy võ quán cũng trở về kịp, hạ gục tên Diao Erh trong một trận hắn phải nhớ đời. Hắn ta dù miệng ứa máu phải bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay trở lại với các cao thủ Nhật Bản để dạy lại họ một bài học.Một tháng sau, hắn trở lại cùng với 3 tên cao thủ Karate đập phá tan võ đường, giết hại Thầy lảnh

Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Xem Phim Sayen Báo Thù - Sayen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấysayen báo thù,xem phim sayen báo thù,download sayen báo thù,xem online sayen báo thù hd,xem sayen báo thù nhanh,tai phim sayen báo thù,sayen,xem phim sayen,download sayen,xem online sayen hd,xem sayen nhanh,tai phim sayen