Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart ArcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And Betrayal

Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And BetrayalViệt Sub Năm: 1999 (Tập 4/4)

Trong những ngày trước khi cuộc Cách mạng Nhật Bản, Hiko Seiijuro, một kiếm sĩ bậc thầy lang thang và ẩn sĩ, gặp một cuộc tấn công tên cướp trên một toa xe nô lệ. Hiko giết bọn cướp đánh phá với hy vọng tiết kiệm như nhiều cuộc sống càng tốt, nhưng chỉ quản lý để phụ tùng một cuộc sống từ các vụ thảm sát. Hiko rời khỏi con, tư vấn cho anh ta để đi đến ngôi làng gần đó và họ đã chăm sóc anh.

Bang Dream! Pastel Life

Bang Dream! Pastel LifeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!

Xem Phim Shingeki No Kyojin: Lost Girls - Attack On Titan: Lost Girls Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngoại truyện của series anime attack on titan bundled with the 24th 25th and 26th volumes of the shingeki no kyojin mangashingeki no kyojin,lost girls,xem phim shingeki no kyojin,lost girls,download shingeki no kyojin,lost girls,xem online shingeki no kyojin,lost girls hd,xem shingeki no kyojin,lost girls nhanh,tai phim shingeki no kyojin,lost girls,attack on titan,lost girls,xem phim attack on titan,lost girls,download attack on titan,lost girls,xem online attack on titan,lost girls hd,xem attack on titan,lost girls nhanh,tai phim attack on titan,lost girls