Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Xem Phim Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em - Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường đơn điệu nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist kaori miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽtháng tư là lời nói dối của em,xem phim tháng tư là lời nói dối của em,download tháng tư là lời nói dối của em,xem online tháng tư là lời nói dối của em hd,xem tháng tư là lời nói dối của em nhanh,tai phim tháng tư là lời nói dối của em,your lie in april,shigatsu wa kimi no uso,xem phim your lie in april,shigatsu wa kimi no uso,download your lie in april,shigatsu wa kimi no uso,xem online your lie in april,shigatsu wa kimi no uso hd,xem your lie in april,shigatsu wa kimi no uso nhanh,tai phim your lie in april,shigatsu wa kimi no uso