Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Quyền Tinh Spiritual Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long

Quyền Tinh Spiritual Kung FuViệt Sub Năm: 1978

Jackie Chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp. Tất cả bị mất cho đến khi nhân vật Jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư viện.

Xem Phim Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện của một đôi vợ chồng người vợ thì làm người mẫu quảng cáo chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cáchrồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhauthiếu lâm hoa kỳ,xem phim thiếu lâm hoa kỳ,download thiếu lâm hoa kỳ,xem online thiếu lâm hoa kỳ hd,xem thiếu lâm hoa kỳ nhanh,tai phim thiếu lâm hoa kỳ,treasure hunt,xem phim treasure hunt,download treasure hunt,xem online treasure hunt hd,xem treasure hunt nhanh,tai phim treasure hunt,châu nhuận phát,chin han,ngô thanh liên,trịnh y kiện,trương bá chi