Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng - Bounty Hunters Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của lee min ho chung hán lương và đường yên a yo chung hán lương và lý san lee min ho không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng tuy nhiên kể từ khi cat lăng tâm đường yên xuất hiện lý san bắt đầu bị cô nàng quyến rũthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,bounty hunters,xem phim bounty hunters,download bounty hunters,xem online bounty hunters hd,xem bounty hunters nhanh,tai phim bounty hunters,lee min ho,wallace chung,tiffany tang,ngô thiên ngữ