Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh Ratree

Giao Dịch Tình Yêu Lừa Tình: Leh RatreeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cuộc đời của Kate (Esther Supreeleela) bỗng trở nên u tối khi bố của cô, Pattapon, đã đánh cắp công quỹ của công ty Marisa với số tiền lên đến 32 triệu Baht. Pattapon biết rằng thứ mà Marisa muốn nhất là một người thừa kế cho dòng họ Suttagarn, vì thế ông đã quyết định gán nợ Kate cho Sake (Sean Jindachotei) với điều kiện nếu Kate có thể hạ sinh một đứa cháu trai nối dõi dòng họ, thì món nợ của ông ta sẽ được xoá sạch

Giữa Cơn Bão Tuyết Amidst A Snowstorm Of Love

Giữa Cơn Bão Tuyết Amidst A Snowstorm Of LoveThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 30/30)

Ân Quả và Lâm Diệc Dương gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội nơi đất khách quê người. Cả hai đều là cơ thủ tài ba của môn thể thao bida tại Trung Quốc, vì có cùng sở thích nên cả hai dần trở nên thân thiết hơn, cùng đồng hành theo đuổi ước mơ, gặt hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Xem Phim Tòa Án Tình Yêu - Marital Justice Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

buabongkod cựu nhân viên văn phòng thông minh kỷ niệm 15 năm ngày cưới với lời yêu cầu ly hôn từ chồng poramed phó tỉnh trưởng người đã lén lút kết hôn với con gái chủ tịch thành phố nhằm mưu đồ tiến thântòa án tình yêu,xem phim tòa án tình yêu,download tòa án tình yêu,xem online tòa án tình yêu hd,xem tòa án tình yêu nhanh,tai phim tòa án tình yêu,marital justice,xem phim marital justice,download marital justice,xem online marital justice hd,xem marital justice nhanh,tai phim marital justice