Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Xem Phim Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của mỹ dựa trên dòng đồ chơi transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của beasts wars đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của bumblebeetransformers,quái thú trỗi dậy,xem phim transformers,quái thú trỗi dậy,download transformers,quái thú trỗi dậy,xem online transformers,quái thú trỗi dậy hd,xem transformers,quái thú trỗi dậy nhanh,tai phim transformers,quái thú trỗi dậy,transformers,rise of the beasts,xem phim transformers,rise of the beasts,download transformers,rise of the beasts,xem online transformers,rise of the beasts hd,xem transformers,rise of the beasts nhanh,tai phim transformers,rise of the beasts