Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Xem Phim Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - Jumanji: The Next Level Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những người chơi quay lại trò chơi đã thay đổi trở về jumanji để giải cứu bạn mình họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giớitrò chơi kỳ ảo,thăng cấp,xem phim trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,download trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,xem online trò chơi kỳ ảo,thăng cấp hd,xem trò chơi kỳ ảo,thăng cấp nhanh,tai phim trò chơi kỳ ảo,thăng cấp,jumanji,the next level,xem phim jumanji,the next level,download jumanji,the next level,xem online jumanji,the next level hd,xem jumanji,the next level nhanh,tai phim jumanji,the next level