Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Xem Phim Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồng công những năm 60 cảnh sát và xã hội đen cấu kết lúc này tử lạc vì khó khăn nên bỏ làm học cảnh sát vì phá được trọng án mà đắc tội với cháu thanh tra long bị cô lập và chèn éptrùm hương cảng ngoại truyện,xem phim trùm hương cảng ngoại truyện,download trùm hương cảng ngoại truyện,xem online trùm hương cảng ngoại truyện hd,xem trùm hương cảng ngoại truyện nhanh,tai phim trùm hương cảng ngoại truyện,chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức,download chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem online chasing the dragon iii thanh tra thập ức hd,xem chasing the dragon iii thanh tra thập ức nhanh,tai phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức