Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em Storks.Diễn Viên: Morgan Fairchild,Jason London,Bryan Batt,Julian Feder

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em StorksChưa Sub Năm: 2016

Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.

Xem Phim Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra trong quá trình tìm lại danh dự trứng to và trứng teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng rồng trung hoa gian ác một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy kháctrứng ung trả đũa,xem phim trứng ung trả đũa,download trứng ung trả đũa,xem online trứng ung trả đũa hd,xem trứng ung trả đũa nhanh,tai phim trứng ung trả đũa,manieggs,revenge of the hard egg,xem phim manieggs,revenge of the hard egg,download manieggs,revenge of the hard egg,xem online manieggs,revenge of the hard egg hd,xem manieggs,revenge of the hard egg nhanh,tai phim manieggs,revenge of the hard egg