Oye May Mắn - Oye Lucky! Lucky Oye! Chưa Sub (2008)RSS Oye May Mắn - Oye Lucky! Lucky Oye! Chưa Sub (2008)
Oye May Mắn - Oye Lucky! Lucky Oye!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng. Kể về một người rất giàu có, nhưng chuyên làm nghề ăn trộm. Anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ác.
Tuần Khủng Hoàng The Wonder Weeks

Tuần Khủng Hoàng The Wonder WeeksViệt Sub Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Cuộc Bầu Cử Election.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Unknown2024-05-07 21:06:32

Oye May Mắn - Oye Lucky! Lucky Oye! Chưa Sub (2008)

lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng kể về một người rất giàu có nhưng chuyên làm nghề ăn trộm anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ácoye may mắn,xem phim oye may mắn,download oye may mắn,xem online oye may mắn hd,xem oye may mắn nhanh,tai phim oye may mắn,oye lucky lucky oye,xem phim oye lucky lucky oye,download oye lucky lucky oye,xem online oye lucky lucky oye hd,xem oye lucky lucky oye nhanh,tai phim oye lucky lucky oye