Quyền Lực Của Bourne - The Bourne Supremacy Thuyết Minh (2004)RSS Quyền Lực Của Bourne - The Bourne Supremacy Thuyết Minh (2004)
Quyền Lực Của Bourne - The Bourne Supremacy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị
Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Unknown2021-05-17 13:06:04

Quyền Lực Của Bourne - The Bourne Supremacy Thuyết Minh (2004)

hai năm sau kết thúc của phần 1 the bourne identity bourne matt damon và marie franka potente đang sống ở goa ấn độ trong những giấc mơ bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại berlin tại đức một số nhân viên cia dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc pamela landy đang thực hiện giao dịquyền lực của bourne,xem phim quyền lực của bourne,download quyền lực của bourne,xem online quyền lực của bourne hd,xem quyền lực của bourne nhanh,tai phim quyền lực của bourne,the bourne supremacy,xem phim the bourne supremacy,download the bourne supremacy,xem online the bourne supremacy hd,xem the bourne supremacy nhanh,tai phim the bourne supremacy