Sập Bẫy - No Sudden Move Việt Sub (2021)RSS Sập Bẫy - No Sudden Move Việt Sub (2021)
Sập Bẫy - No Sudden Move
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó
Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Unknown2024-05-26 14:29:41

Sập Bẫy - No Sudden Move Việt Sub (2021)

những năm 1955 ở detroit một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đósập bẫy,xem phim sập bẫy,download sập bẫy,xem online sập bẫy hd,xem sập bẫy nhanh,tai phim sập bẫy,no sudden move,xem phim no sudden move,download no sudden move,xem online no sudden move hd,xem no sudden move nhanh,tai phim no sudden move