Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)RSS Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)
Tadaima, Okaeri - Welcome Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình
Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Unknown2024-05-16 15:11:04

Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)

masaki fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mìnhtadaima,okaeri,xem phim tadaima,okaeri,download tadaima,okaeri,xem online tadaima,okaeri hd,xem tadaima,okaeri nhanh,tai phim tadaima,okaeri,welcome home,xem phim welcome home,download welcome home,xem online welcome home hd,xem welcome home nhanh,tai phim welcome home