Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Việt Sub (1995)RSS Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Việt Sub (1995)
Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.
Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Nazotokine ナゾトキネ

Nazotokine ナゾトキネViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ Tokine Amino là thư ký cho một công ty quảng cáo TEN2.mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì, và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đố

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Unknown2024-06-03 10:52:16

Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Việt Sub (1995)

tamago là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó tamago vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc kama 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầutay bắn bi cự phách,xem phim tay bắn bi cự phách,download tay bắn bi cự phách,xem online tay bắn bi cự phách hd,xem tay bắn bi cự phách nhanh,tai phim tay bắn bi cự phách,bakukyuu renpatsu super b daman,xem phim bakukyuu renpatsu super b daman,download bakukyuu renpatsu super b daman,xem online bakukyuu renpatsu super b daman hd,xem bakukyuu renpatsu super b daman nhanh,tai phim bakukyuu renpatsu super b daman