Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective Thuyết Minh (2017)RSS Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective Thuyết Minh (2017)
Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective
Diễn viên: Trần Lâm, Khưu Hạo Kỳ, Văn Kỳ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.
Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Suối Ma Secrets In The Hot Spring.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Unknown2017-12-26 02:53:44

Thần Thám Trung Y - Herbalist Doctor Detective Thuyết Minh (2017)

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn thần y đỗ trọng đã được mời đến để điều tra vụ án với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ đỗ trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thônthần thám trung y,xem phim thần thám trung y,download thần thám trung y,xem online thần thám trung y hd,xem thần thám trung y nhanh,tai phim thần thám trung y,herbalist doctor detective,xem phim herbalist doctor detective,download herbalist doctor detective,xem online herbalist doctor detective hd,xem herbalist doctor detective nhanh,tai phim herbalist doctor detective,trần lâm,khưu hạo kỳ,văn kỳ