The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)RSS The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)
The New Gate - Cánh Cổng Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.
Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2024-05-19 12:24:00

The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)

một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10000 người bị cuốn vào trò chơithe new gate,xem phim the new gate,download the new gate,xem online the new gate hd,xem the new gate nhanh,tai phim the new gate,cánh cổng mới,xem phim cánh cổng mới,download cánh cổng mới,xem online cánh cổng mới hd,xem cánh cổng mới nhanh,tai phim cánh cổng mới