Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)RSS Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)
Tình Thánh - Some Like It Hot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?
Lật Ngược Flipped.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Blythe Danner,Barbra Streisand,Blythe Danner,Teri Polo

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Người Tình Giả Dạng The Pretending Lovers.Diễn Viên: Hoàng Bột,Giang Nhất Yên

Người Tình Giả Dạng The Pretending LoversViệt Sub Năm: 2011

Chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm Trần Văn (Hoàng Bột đóng) đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường, nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần, cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú. Tuy đã vướng vào một mớ rắc rối, nhưng ngày hôm sau Trần Văn vãn tới gặp cô gái Thẩm Lộ (Giang Nhất Yên đóng) theo như lời hẹn.Thẩm Lộ yêu cầu Trần Văn đóng vai người yêu giả của mình, mà Trần Văn lại vui mừng nhận lời. Những ngày tháng sau đó, Trần Văn trở thành

Unknown2024-05-07 22:51:20

Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)

xia dongsheng một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người hàn quốc liệu anh ta có thành công hay khôngtình thánh,xem phim tình thánh,download tình thánh,xem online tình thánh hd,xem tình thánh nhanh,tai phim tình thánh,some like it hot,xem phim some like it hot,download some like it hot,xem online some like it hot hd,xem some like it hot nhanh,tai phim some like it hot