Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)RSS Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)
Tôi Là Cuba - I Am Cuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.
Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over Me.Diễn Viên: Adam Sandler,Don Cheadle,Jada Pinkett Smith

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over MeThuyết Minh Năm: 2007

Cuộc gặp tình cờ với Alan Johnson (Don Cheadle), người bạn thời sinh viên đã xáo trộn cuộc sống Charlie, buộc anh phải đối diện với thực tại để có thể tìm ra cách trở lại cuộc sống bình thường. Chính Alan, đang từ một người con chu đáo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, bỗng có những hành trạng thất thường, đi sớm về khuya

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Unknown2024-05-24 19:32:54

Tôi Là Cuba - I Am Cuba Việt Sub (1964)

soy cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt được nối kết bằng giọng nữ diễn viên raquel revuelta ngân nga các đoạn thơ của evtushenko với điệp khúc “soy cuba” “soy cuba” truyền cảm ðó là câu chuyện của maria gái nhảy hộp đêm tropicana dẫn khách mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền bị chồng chưa cưới phát hiệntôi là cuba,xem phim tôi là cuba,download tôi là cuba,xem online tôi là cuba hd,xem tôi là cuba nhanh,tai phim tôi là cuba,i am cuba,xem phim i am cuba,download i am cuba,xem online i am cuba hd,xem i am cuba nhanh,tai phim i am cuba