1A1B1C1D1E1F1G1H1I
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Kẻ Thế Thân
Kẻ Thế Thân
The Fall Guy

Kẻ Thế Thân

The Fall Guy

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Colt Seavers là một diễn viên đóng thế “lão làng. Bất ngờ, anh được mời làm “bản sao” cho một nhân vật nổi tiếng trong phim do người yêu cũ – Jody (Emily Blunt) đạo diễn.

Regular Show
Regular Show
Regular Show 2010

Regular Show

Regular Show 2010

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Two 23-year-old friends, a blue jay named Mordecai and a raccoon named Rigby, are employed as groundskeepers at a park and spend their days trying to slack off and entertain themselves by any means

Thuyết Minh
Điềm Báo Của Quỷ
Điềm Báo Của Quỷ
The First Omen

Điềm Báo Của Quỷ

The First Omen

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

khi sơ tập sự Margaret (Nell Tiger Free đóng) được triệu đến một nhà thờ tại Rome để làm lễ khấn trọn đời. Tại đây, Margaret nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường từ các nữ tu, cũng như nghe được những tiếng rên khóc không rõ từ đâu

Thuyết Minh
Những Kẻ Thách Đấu
Những Kẻ Thách Đấu
Challengers

Những Kẻ Thách Đấu

Challengers

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Tashi Duncan, một cựu thần đồng quần vợt, một người không từ bất cứ thủ đoạn nào để dành chiến thắng (dù là trong hay ngoài sân đấu). Cô kết hôn với một nhà vô địch đang đối mặt với chuỗi trận thua liên tiếp.

Long Phi Tuyệt Kiếm
Long Phi Tuyệt Kiếm
Đường Kiếm Anh Hùng

Long Phi Tuyệt Kiếm

Đường Kiếm Anh Hùng

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

một kiếm thủ khôi ngô tuấn tú, võ nghệ cao cường lại là môn đồ tốt của Đổng Vô Kị sư phụ -mà võ lâm Trung Nguyên nghe danh đều kính nể. Nhưng thời cuộc nhiễu nhương ở chốn vua quan thì tôi mạnh lấn chúa, nơi giang hồ hắc bạch khó phân.

Thuyết Minh
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones
Bridget Joness Baby

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones

Bridget Joness Baby

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Người Tình Trong Mộng
Người Tình Trong Mộng
Lars And The Real Girl

Người Tình Trong Mộng

Lars And The Real Girl

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Tiệc Mừng Tuổi 21
Tiệc Mừng Tuổi 21
21 And Over

Tiệc Mừng Tuổi 21

21 And Over

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Đêm Mẹ Vắng Nhà
Đêm Mẹ Vắng Nhà
Moms Night Out

Đêm Mẹ Vắng Nhà

Moms Night Out

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ
Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ
The Brass Teapot

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ

The Brass Teapot

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Khi Trái Đào Chín
Khi Trái Đào Chín
The 33D Invader

Khi Trái Đào Chín

The 33D Invader

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

hành trình 100 bước chân, xem phim hành trình 100 bước chân, download hành trình 100 bước chân, xem online hành trình 100 bước chân hd, xem hành trình 100 bước chân nhanh, tai phim hành trình 100 bước chân, the hundred foot journey, xem phim the hundred foot journey, download the hundred foot journey, xem online the hundred foot journey hd, xem the hundred foot journey nhanh, tai phim the hundred foot journey, helen mirren, om puri, manish dayal

Xem Phim Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả richard c morais với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch steven knight amazing grace redemption và đạo diễn bởi lasse hallström chocolat hachiko câu chuyện kể về cậu bé hassan haji manish dayal sau cuộc hành trình từ mumbai qua khắp châu âu cậu cùng đại gia đình người ấn độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước pháp với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống số phận trớ trêu nơi gia đình củahành trình 100 bước chân,xem phim hành trình 100 bước chân,download hành trình 100 bước chân,xem online hành trình 100 bước chân hd,xem hành trình 100 bước chân nhanh,tai phim hành trình 100 bước chân,the hundred foot journey,xem phim the hundred foot journey,download the hundred foot journey,xem online the hundred foot journey hd,xem the hundred foot journey nhanh,tai phim the hundred foot journey,helen mirren,om puri,manish dayal
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim