7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)RSS 7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)
7:11 Pm - Chaitu Madala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.
Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Hugh Jackman

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Unknown2023-10-18 16:40:25

7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023)

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng telugu của ấn độ năm 2023 của đạo diễn chaitu madala và được sản xuất bởi naren yanamadala madhuri ravipati và vani kanneganti dưới nhãn hiệu arcus films7,11 pm,xem phim 7,11 pm,download 7,11 pm,xem online 7,11 pm hd,xem 7,11 pm nhanh,tai phim 7,11 pm,chaitu madala,xem phim chaitu madala,download chaitu madala,xem online chaitu madala hd,xem chaitu madala nhanh,tai phim chaitu madala