Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)RSS Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)
Kiếm Khách - The Swordsman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.
Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Unknown2024-05-24 14:27:30

Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020)

trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại minh thanh sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của gwanghaegun tae yul kiếm sĩ giỏi nhất ở joseon sống ẩn dật cùng con gái tae ok trên núikiếm khách,xem phim kiếm khách,download kiếm khách,xem online kiếm khách hd,xem kiếm khách nhanh,tai phim kiếm khách,the swordsman,xem phim the swordsman,download the swordsman,xem online the swordsman hd,xem the swordsman nhanh,tai phim the swordsman