Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid
Diễn viên: Jamie Dornan, Cillian Murphy, Brian Caspe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.
Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Ngòi Bút Nghệ Sĩ Zoom.Diễn Viên: Gael García Bernal,Alison Pill,Mariana Ximenes

Ngòi Bút Nghệ Sĩ ZoomViệt Sub Năm: 2015

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Unknown2024-05-17 14:16:03

Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)

tháng 121941 khi czech bị quân đức quốc xã chiếm đóng một binh lính người czech tên jan kubiš jamie dornan đóng cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng phát xít – reinhard heydrich reinhard heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền hitlernhiệm vụ mật,xem phim nhiệm vụ mật,download nhiệm vụ mật,xem online nhiệm vụ mật hd,xem nhiệm vụ mật nhanh,tai phim nhiệm vụ mật,anthropoid,xem phim anthropoid,download anthropoid,xem online anthropoid hd,xem anthropoid nhanh,tai phim anthropoid,jamie dornan,cillian murphy,brian caspe